5
Là người đánh lâu năm, một trong những việc tôi kiêng kị nhất là đánh những con lô lên top trên Rồng Bạch Kim. Dù con lô tôi luận ra được từ những phương pháp soi cầu miền bắc chuẩn nhất thì tôi cũng bỏ qua con lô đó. Nguyên nhân tại sao thì tôi sẽ giải thích cho các bạn ở bài viết này.
Lô lên top là gì ?
Lô lên top là những con lô được chơi nhiều nhất, đứng đầu trên các bảng xếp hạng của các diễn đàn sổ xố, đặc biệt là trên Rồng Bạch Kim.
Có nên đánh những con lô lên top trên Rồng Bạch Kim và  các diễn đàn xổ số hay không ? 



Trên Rồng Bạch Kim có mục 20 con lô được đánh nhiều nhất trong ngày là những con lô đẹp mà được người chơi đánh nhiều nhất. Chúng tôi khuyên các bạn nếu chưa chọn cho mình được con lô nào đẹp hay định đánh con lô nào thuộc top của Rồng Bạch Kim thì bạn nên bỏ qua con lô đó, dù bạn có một phương pháp soi cầu lô đẹp nào đó, cầu càng đẹp càng xuất hiện nhiều ngày trước đó càng dễ gãy. Vì những con lô lên top thược được các các chủ lô bỏ tiền ra mua để giam nó lại, không cho nó xuất hiện trên bảng kết quả xổ số ngày hôm đó. Thường thường thì 20 con thì chỉ có 3,4 con xuất hiện trên kết quả xổ số trong ngày mà thôi. Vì vậy các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đánh những con lô đó.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn chọn ra con bạch thủ lô đẹp nhất. Xem thêm các kinh nghiệm lô đề khác tại soicauxoso88.net.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top